Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Những dòng quạt điều hòa được nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản tốt nhất hiện nay


Quạt điều hòa không khí Emasu Nhật Bản EQ714, EQ688 ... có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, phù hợp với mọi không gian khác nhau để tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng.
Bảng điều khiển của Emasu Nhật Bản EQ714, EQ688 ... bằng nút ấn + điều khiển từ xa, hiển thị đầy đủ các tính năng mà người dùng có thể quan sát và thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng.
Cửa thoát gió siêu rộng trong EQ714, EQ688 ... giúp chuyển động linh hoạt, đa chiều giúp tản gió nhanh chóng và hiệu quả trên diện rộng, không gian rộng từ 20 m2 tới 70 m2.
Máy làm mát không khí đa chức năng: Tạo không khí tươi mát, tạo ẩm và lọc không khí bằng ion tạo ra luồng gió mát, dễ chịu cải thiện tình trạng khô da và mất nước của cơ thể. Tấm lọc không khí với màng lọc thông minh, ngăn bụi bẩn làm không khí phòng trở nên sạch sẽ, thoáng mát và tốt hơn cho sức khỏe, nhất là trẻ nhỏ, người già bị bệnh hen hoặc khó thở.
Chế độ hẹn giờ của EQ714, EQ688 ... lên đến 24 tiếng (tùy từng Mã sản phẩm), bật tắt dễ dàng giúp bạn không còn phải thức dậy vào ban đêm, vì thế mà bạn và gia đình có thể tận hưởng được trọn vẹn giấc ngủ hơn.
EQ714, EQ688 ... có 3 tốc độ gió khác nhau: Chậm/ trung bình/ cao đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Chế độ gió từ thường/ tự nhiên/ ngủ mà bạn có thể tùy ý lựa chọn.
Khoang chứa nước lớn cho thời gian làm mát lâu hơn. Máy còn có khả năng tự động báo hết nước để đảm bảo cho quá trình sử dụng được hiệu quả và an toàn hơn.
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ714 có trọng lượng là 20,5 Kg , EQ688 có trọng lượng là 17 Kg, thiết kế bánh xe giúp quá trình di chuyển dễ dàng để bạn có thể sử dụng tại nhiều vị trí và không gian khác nhau.
Ưu điểm của quạt điều hòa không khí Emasu Nhật Bản EQ714, EQ688 ...
Không gây tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
Khoang chứa nước thiết kế kín, tránh bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào, dễ dàng vệ sinh và lau chùi trong quá trình dùng.
Làm mát hiệu quả cao trên cả diện tích không gian rộng, sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa.
Sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt nhất.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU (HAERA)

Quạt điều hòa Emasu (Haera) là 1 trong những sản phẩm gia dụng của tập đoàn điện Máy Quốc Tế Emasu Nhật Bản được đánh giá Top 1 về chất lượng và được tiêu thụ tốt nhất tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Quạt điều hòa Emasu với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được hình thành trên dây truyền sản xuất tiên tiến, uy tín, tạo độ bền ưu Việt, cùng các chức năng thông minh mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.
Với khả năng tạo ra luồng khí mát lớn lên đến 8.000 m3/h trong khi đó chỉ tiêu tốn 150-200W/h và dung tích bồn nước 50L, Model EQ714, EQ714N có khả năng làm mát trong không gian rất rộng từ 30 m2 lên đến gần 70 m2. Vì vậy, EQ714, EQ714N không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình, mà còn có thể sử dụng cho những không gian rộng như văn phòng, nhà hàng…

NHỮNG DÒNG QUẠT ĐIỀU HÒA CAO CẤP ĐƯỢC NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ NHẬT BẢN 


https://thongsoquatdieuhoa.blogspot.com/2019/04/quat-ieu-hoa-emasu-eq714-emasu-eq714n.html

https://maylammatdietkhuan.blogspot.com/2019/03/ly-do-tai-sao-ma-quat-ieu-hoa-may-lam.html


Khả năng làm mát vượt trội, cùng nhiều tính năng ưu việt khiến EQ688 trở thành model bán chạy nhất trên thị trường.
Phù hợp với diện tích khoảng 20 đến dưới 40 m2 như: Phòng ngủ, nhà ăn, phòng khách, văn phòng …

Những dòng quạt điều hòa được nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản tốt nhất hiện nay


https://quatdieuhoa2tang.blogspot.com/

Tuyệt đối tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vì vậy khi đưa vào sử dụng sẽ làm cho người sử dụng tuyệt đối không còn lo lắng bởi chi phí điện năng trong suốt hè này.
Lượng gió đưa ra thường rất cao, hàng trăm có thể lên hơn 4.500 m3 khí/giờ sẽ đẩy bay không khí nóng gay gắt của mùa hè này
Phù hợp với diện tích khoảng 20 đến dưới 50 m2 như: Phòng ngủ, nhà ăn, phòng khách, văn phòng …









 
Quạt điều hòa EQ713: Model mới nhất của Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ Streamer lọc khí và diệt khuẩn vượt trội không chỉ làm mát mà còn đem lại nguồn không khí trong lành, sạch sẽ không gian của bạn.
Phù hợp với diện tích khoảng 10 đến dưới 30 m2 như: Phòng ngủ, phòng khạch sạn, phòng người già, phòng trẻ nhỏ …
https://maylammatdietkhuan.blogspot.com/2019/03/may-lam-mat-quat-ieu-hoa-emasu-haera.html


 Để biết thêm thông tin sản phẩm các bạn có thể (liện hệ Hotline: 0972.369.628) truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản nhé.